Thứ Tư, 15 tháng 4, 2020

Sofa Vải Bố đẹp Giá Rẻ

Sofa vải bố đẹp giá rẻ mẫu đẹp hiện đại cho căn hộ phòng khách chung cư. Sofa góc chữ L thiết kế những gam màu tươi sáng. Đặt biệt chúng tôi nhận đóng ghế sofa vải giá rẻ theo yêu cầu từ màu sắc đến kích thước hướng góc L phù với gia đình, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ đến mọi nhà.

=> Top 10 Sofa vải bố giá rẻ: https://noithattana.vn/sofa-vai-ni/

Các kiểu dáng của ghế sofa mini nhỏ đẹp

Hiện nay, sofa mini đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Là mẫu sản phẩm nội thất phòng khách rất được ưa chuộng trên thị trường. Được sử dụng trong những không gian nhà nhỏ khá gọn gàng và tiết kiệm diện tích.


Bạn mong muốn tìm hiểu thêm nhiều mẫu mã sofa mini để có thể lựa chọn cho mình một chiếc ghế sofa mini phù hợp. Hãy tham khảo bài viết này chúng tôi sẽ mách cho bạn các kiểu dáng của ghế sofa mini đẹp thịnh hành hiện nay để bạn có thể lựa chọn cho không gian sống thêm hoàn hảo nhé!

Các kiểu dáng ghế sofa mini đẹp hiện nay


Không thể phủ nhận là các loại ghế sofa mini giá rẻ hiện nay rất đẹp, đa dạng về mẫu mã, hình dáng bắt mắt. Được làm từ những chất liệu có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài, bền đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài. Chất liệu bọc đa dạng như: bọc da, bọc nỉ, bọc giả da,… Mang lại không gian sang trọng và hiện đại không thua gì các loại ghế sofa lớn.

Một số loại sofa mini được yêu thích trên thị trường hiện nay

Sofa văng

Có kích thước gọn từ 0,8m – 1m4, có thể ngồi được 2 người. Với kiểu dáng đơn giản mang đậm nét hiện đại phù hợp với phòng khách bài trí theo phong cách hiện đại. Ngoài ra, ta còn có thể thấy sofa văng còn được lựa chọn để sử dụng trong các quán cà phê, ở văn phòng hay spa làm đẹp. Giá thành của sofa này tầm 2 – 5 triệu, tùy theo kích thước và chất liệu bọc ghế.
Sofa mini góc L

Mẫu mã này được thu nhỏ từ sofa góc L, có thể ngồi 3-4 người. Mẫu sofa này cực kì phù hợp với không gian phòng khách nhỏ, đặc biệt là hạn chế được góc “chết” cho căn phòng.

Sofa giường


Mẫu sofa này phù hợp với những khách hàng yêu thích không gian sống hiện đại thông minh. Với sự kết hợp tinh tế được lòng ghép từ sofa và giường đã tạo nên một sản phẩm rất sáng tạo và hiện đại. Có sofa giường kéo và sofa giường gấp. Nhưng với những không gian nhỏ hẹp thì sofa giường gấp lại chiếm ưu thế hơn.

Hiện nay, sofa mini đã chiếm được rất nhiều tình cảm của người tiêu dùng. Với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản, chất liệu bền chắc. Nhưng sofa vẫn thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của người sử dụng mang lại không gian hiện đại, tiện nghi.

Trên đây là những gợi ý về các mẫu mã sofa mini được yêu thích hiện nay. Mong rằng bạn có thể lựa chọn cho phòng khách nhà của mình một thiết kế phù hợp để không gian sống trở nên hoàn mỹ hơn nhé. 

Thông tin sản phẩm:

  • Kích thước: 3,1m X 1,6m
  • Màu: Đen, Cam, Hồng, Tím, Đỏ đô, Kem, Nâu, Trắng, Vàng, Xám, Xanh
  • Khách được chọn kích thước và màu theo yêu cầu
  • Chất liệu: Vải Bố
  • Khung và chân: Gỗ tự nhiên
  • Nệm mút: Nệm mút D40 chống xẹp
  • Bảo hành: 3 năm
=> Xem thêm mẫu sofa vải siêu ưu đãi: https://sofatana.com/sofa-vai-ni/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lý do sofa vải nỉ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Ghế sofa vải là một sản phẩm xuất hiện phần lớn trong mọi gia đình nhất là khu vực thành phố lớn. Sofa phòng khách là nơi để gia đình sum họ...