Thứ Tư, 20 tháng 5, 2020

Nên mua sofa mới hay sofa cũ chỉ mới sử dụng được vài tháng?

Dùng lại đồ cũ không phải là trào lưu mới đây xuất hiện mà nó đã có từ trước đây rất lâu rồi. Nhưng hiện đại thì nó lại trở thành trào lưu mạnh mẽ còn xuất hiện cả những nhóm người yêu thích điều này. “Cũ người mới ta cho ghế sofa” liệu có nên hay không khi áp dụng? Câu trả lời sẽ do chính bạn quyết định sau khi đọc bài viết dưới đây. 


 Không thể phủ nhận rất nhiều ưu điểm mà bạn sẽ có được khi sử dụng nội thất cũ nói chung và sofa cũ nói riêng. Nhưng đi kèm với đó là những rủi ro khôn lường khác mà bạn cần phải cân nhắc trước khi chọn mua sản phẩm.

Ưu điểm và nhược điểm khi mua ghế sofa cũ

TIẾT KIỆM là ưu điểm đầu tiên khi mua sofa cũ, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một bộ sofa đẹp giá rẻ với giá chỉ bằng một nửa hoặc ít hơn nhiều so với thị trường. Kinh tế là điều kiện tiên quyết để lựa chọn và là đặc điểm hấp dẫn nhất đối với những tín đồ nội thất cũ. 

 Thực chất với những món đồ sofa cũ chỉ mới sử dụng vài tháng thì độ bền cũng như độ mới vẫn được giữ vững. Thông thường những bộ sofa tốt chất lượng trước khi mua luôn có giá trị rất bền vững theo thời gian nhất là đối với các dòng ghế sofa da bò nhập khẩu sofa da thật,... 




 Nếu may mắn bạn có thể có luôn cả thẻ bảo hành sản phẩm sofa. Với những cửa hàng nội thất uy tín thì chế độ bảo hành còn giữ đến 3 đến 4 năm hoặc có thể hơn. 

 Các mẫu mã cũng như kiểu dáng của các mặt hàng cũ cũng rất đa dạng. Giúp bạn có thể dễ dàng đổi mới không gian cực kỳ tiết kiệm.

Những điều bạn cần cân nhắc khi mua đồ cũ

Nếu lựa chọn ghế sofa đã qua sử dụng bạn cần cân nhắc đến những điều kiện phù hợp với căn phòng của mình không? 

Rất nhiều người đã vì một chút vội vàng, nhìn rẻ là mua mà không để ý đến nhiều yếu tố quan trọng nhất. 

 Bạn nên nhớ rằng sản phẩm ghế sofa vải nỉ nhập khẩu cũ luôn có những mặt hạn chế riêng không thể xóa bỏ được. Hãy tự chủ động tìm hiểu nguồn sản phẩm nhất là hình thực tế của sản phẩm. Mọi việc khi mua sofa cũ cũng giống như sofa đẹp mới. 

 Tìm hiểu sản phẩm > Tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ.

 Tai bay vạ gió rất nhiều điều bạn sẽ không ngờ được khi chọn sofa cũ đã qua sử dụng. Chưa kể đến các yếu tố tâm linh phong thủy,... Lời khuyên chân thành cho bạn là nếu có điều kiện thì mua mới vẫn là tốt nhất. Hoặc nếu mua cũ thì nên cẩn trọng và cân nhắc đến biện pháp cải tạo sản phẩm cũ thành mới cũng là một cách rất hay.

Sofa chung cư giá rẻ tphcm

 Chúc bạn thành công chọn lựa loại ghế sofa trang trí cho căn phòng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lý do sofa vải nỉ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Ghế sofa vải là một sản phẩm xuất hiện phần lớn trong mọi gia đình nhất là khu vực thành phố lớn. Sofa phòng khách là nơi để gia đình sum họ...