Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

3 lưu ý khi kê bàn ghế sofa trong phòng khách nhà ống

Ngoài việc chú trọng đến hướng phòng hướng nhà thì ngày nay các gia chủ đã lựa chọn cách hóa giải vận xấu của hướng nhà và các khuyết thiếu khác về phong thủy trong nhà bằng cách tăng thêm những điềm may mắn từ các trang bị nội thất như sofa và thiết kế, bố trí chúng cho phù hợp nhất. Đồng thời lựa chọn kích thước màu sắc cho không gian để thuận lợi trong ngũ hành tương sinh. Cùng điểm qua 3 lưu ý khi kê bàn ghế sofa gỗ giá rẻ trong phòng khách nhà ống để tăng những vận may cho gia đình nhé!

Lưu ý kê bàn ghế khi kết hợp không gian chung phòng bếp và phòng khách

Phòng bếp và phòng khách đều là hai không gian quan trọng của gia đình nhưng cũng như chức năng của nó chúng không thực sự hòa hợp với nhau. Trong khi phòng bếp là nơi ăn uống là không gian mang hành Hỏa thì phòng khách mang đặc tính trung hòa mang hành Thổ. Thổ có tính kìm hãm Hỏa do đó sẽ khiến không gian hòa hợp của gia đình bị ảnh hưởng. 


 Do đó chỉ tạo một luồng thông đủ và có một sự ngăn cách nhẹ cho không gian của hai phòng này với nhau. Ví dụ bạn có thể đặt các tấm vách thạch cao, gỗ, để ngăn cách giữa sofa và bàn ăn hoặc bếp là được.

Vị trí bàn ghế với cửa chính trong phòng khách nhà ống

Có một vài lưu ý về khoa học cũng như phong thủy về bàn ghế và cửa chính bạn cần chú ý. Không được đặt bàn ghế sofa đối diện với cửa chính ra vào vì sofa là vật hút vượng khí. Mà không gian trong nhà không chỉ có phòng khách phần khí vượng cần được dàn trải đều cho cả căn nhà. Nếu không muốn bị bất cập về sự luân chuyển ngũ hành và lệch đường thông hanh của tiền tài, sức khỏe và hạnh phúc gia đình.

Sofa băng giá rẻ đẹp tphcm


 Và ngoài ra việc đặt phần mặt tiền của sofa ra cửa chính sẽ khiến cuộc trò chuyện dễ bị ảnh hưởng và nó cũng không thực sự khoa học.

Lưu ý thứ 3 về vị trí bàn ghế ngồi chủ và khách cần được hình thành rõ ràng

Có thể bạn chưa biết trong mỗi bộ bàn ghế sẽ có các vị trí dành cho khách và chủ khác nhau. Do đó bạn cần phải định hình các vị trí khách chủ thông thường sẽ là vị trí có thể nhìn được cửa chính và bao quát tất cả không gian sẽ là vị trí ngồi của chủ khách có thể ngồi vị trí đối diện và người thân thì ngồi ở vị trí còn lại.

Nội thất giá rẻ Cà Mau


 Đồng thời những lưu ý trên luôn cần chú trọng đến sự thuận tiện trong lối đi sinh hoạt. Điều này sẽ như một sợi dây kết nối không gian một cách hoàn hảo nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lý do sofa vải nỉ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Ghế sofa vải là một sản phẩm xuất hiện phần lớn trong mọi gia đình nhất là khu vực thành phố lớn. Sofa phòng khách là nơi để gia đình sum họ...