Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

Bảng màu nội thất tân cổ điển vừa sang vừa đẹp

Để giúp khách hàng bớt phân vân khi chọn màu cho sofa, nhất là sofa tân cổ điển. Khi mà màu sắc ảnh hưởng khả lớn đến vẻ đẹp của sofa, nó thể hiện sự sang trọng, quý phái và đẳng cấp hoàng gia của những món nội thất tân cổ điển.

Nếu trên lý thuyết, dù chọn màu gì chỉ cần biết cách kết hợp đều mang đến hiệu quả làm đẹp như nhau. Nhưng thực thế những bộ bàn ghế sofa tân cổ điển rất khó tính, nếu chọn màu không hợp cùng với khiếu thẩm mỹ không cao, rất dễ khiến không gian phòng khách trở nên quê mùa


https://www.google.co.jp/url?q=https://noithattana.net/

Bảng màu nóng



Những màu sắc tone nóng mang đến cảm giác ấm áp, chúng được ứng dụng và nội thất bằng sự hài hòa với bố cục cùng với những chi tiết sinh động. Những màu này không chỉ sáng và còn giúp không gian phòng khách bắt sáng rất tốt. Không những thế, những tone màu nóng làm nổi bật, thường là tâm điểm chú ý cho cả không gian. 


 Đặc biệt, với những bộ sofa cao cấp như sofa tân cổ điển thì việc chọn màu nóng là phương pháp để giúp bộ bàn ghế làm tâm điểm của sự chú ý.

Bảng màu lạnh



Nếu như màu nóng là tâm điểm của sự chú ý thì những bộ bàn ghế sofa tone lạnh lại là nét đẹp nền nã và sang trọng gấp đôi. Những màu lạnh giúp không gian phòng khách trở nên mát mẻ hơn, tăng diện tích phòng và tạo nên vẻ đẹp sang trọng, trang nhã. Những màu lạnh điển hình thường có tone xanh, ánh kim hoặc kem. 

 Những bộ bàn ghế sofa tone màu lạnh thường được lựa chọn để phối với không gian ở những nơi có khí hậu nóng ấm hoặc nhiệt độ cao. Những bộ bàn ghế chọn tone lạnh phổ biến ở kiểu dáng tân cổ điển thường vì những ưu điểm về cảm giác sang trọng mang nó mang lại.

Bảng màu trung tính


Màu trung tính là những sắc màu pha lẫn cả nóng và lạnh, chúng được tạo nên bằng những đặc tính thể hiện khả năng phù hợp với những không gian kiến trúc khác nhau. Không những thế, những không gian kiến trúc có chiều sâu, những mảng màu dễ kết hợp và tạo nên không gian không bao giờ bị lạc hậu.

Những bộ sofa sử dụng gam màu này vẫn giữ nguyên vẻ đẹp tinh tế, tươi tắn nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Vẫn giữ nguyên nét đẹp mới mẻ nhưng không hề đơn điệu.

Lưu ý khi chọn màu cho sofa

Chọn màu cho sofa như thế nào để chúng không những đẹp mà dễ kết hợp với không gian kiến trúc và những món nội thất xung quanh. Những màu sắc đều có ý nghĩa riêng cũng như có khả năng phối hợp riêng. Khi chọn màu sắc đừng quên cả sở thích của bản thân nữa nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lý do sofa vải nỉ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Ghế sofa vải là một sản phẩm xuất hiện phần lớn trong mọi gia đình nhất là khu vực thành phố lớn. Sofa phòng khách là nơi để gia đình sum họ...