Thứ Năm, 9 tháng 7, 2020

Mẹo sử dụng sofa góc tránh mang vận khí xấu vào nhà

Được nhiều người lựa chọn mang bày trí trong không gian phòng khách. Sofa góc là sản phẩm nội thất hiện đại. Những mẫu sofa góc với kiểu dáng thời thượng và bắt mắt không những tạo vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách mà còn giúp tổng thể không gian ngôi nhà được đầy đủ và đặc biệt Sử dụng sofa góc đúng cách còn mang đến vận may tốt cho gia chủ.


Ghế sofa nhập khẩu Hàn Quốc giá rẻ


Nếu bạn là người quan tâm đến phong thủy nhà ở và mong muốn nội thất sofa góc được đặt theo hướng mang lại vận khí tài lộc thì đừng bỏ qua bài viết mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé !

Nên lựa chọn bộ bàn ghế sofa góc mới cho phòng khách

Nhiều người muốn tiết kiệm chi phí mà lựa chọn cho mình những bộ sofa góc cũ được thanh lý. Những bộ sofa cũ của người khác có thể là sản phẩm mới với mình.Tuy nhiên, việc này cần được bạn thật sự cân nhắc. Vì mang sofa góc cũ về nhà dễ gây nhiều tiềm tàng xấu vì có thể bạn đang mang một chiếc sofa không đúng vận khí về nhà. Từ đó ảnh hưởng đến công việc làm ăn và sức khỏe của bạn.

Lưu ý các thiết kế của sofa

Ngày nay có rất nhiều kiểu dáng sofa được thịnh thành. Bộ sofa góc L đẹp hiện đại giá rẻ , sofa băng nhỏ gọn giá rẻ… Tuy nhiên, chiếc sofa hợp phong thủy nhất chính là sofa góc chữ U. Với thiết kế vuông vức theo hình chữ U bộ sofa được đánh giá là sản phẩm mang đến vận khí tốt, thu hút tài lộc và may mắn cho chủ nhà.



Đặt sofa góc tựa sát vào tường

Theo quan niệm phong thủy, bộ bàn ghế sofa góc được đặt sát vào tường sẽ mang lại sự vững chắc và an toàn cho người ngồi trên sofa. Ngoài ra nó còn mang ý nghĩa nhận được sự che chở giúp đỡ của quý nhân. Nếu sofa không được đặt sát vào tường, các bạn có thể kê sofa sát vào kệ sách hoặc dùng bình phong để tránh phạm phong thủy nhé!

Tránh đặt sofa trước gương

Sofa góc đặt trước gương sẽ mang lại cảm giác khó chịu và tạo hiệu ứng như bạn đang bị ai đó theo dõi. Điều này gây phiền toái cho những vị khách khi ngồi vào sofa. Vậy nên, để tránh phiền phức chủ nhà cần hạn chế đặt gương ở vị trí đối diện và sau lưng sofa.


Địa chỉ bán ghế sofa da nhập khẩu


 Với một vài chia sẻ Mẹo sử dụng sofa góc tránh mang vận khí xấu vào nhà. Mong rằng các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc bày trí bộ bàn ghế sofa góc phòng khách một cách hợp lý và đúng phong thủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lý do sofa vải nỉ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Ghế sofa vải là một sản phẩm xuất hiện phần lớn trong mọi gia đình nhất là khu vực thành phố lớn. Sofa phòng khách là nơi để gia đình sum họ...